Các tính năng mà máy ép mía Việt Thống đem lại (phần 1)

Các tính năng mà máy ép nước mía Việt Thống đem lại (phần 1)

Bạn muốn mua một máy ép nước mía mà là chi phí-hiệu quả, dễ sử dụng, dễ bảo trì & làm ra tiền cho bạn?
Khi ai đó đang tìm kiếm một máy ép mía, các quyết định quan trọng nhất là tìm một nhà sản xuất không chỉ sản xuất máy nhưng cũng đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm. Trong những năm vừa qua, Việt Thống đã thực hiện chính xác và đưa ra một gợi ý về máy ép mía sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu thực tế của bất cứ ai có kế hoạch để mua một chiếc xe nước mía. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm cho việc sử dụng thương mại, dưới đây là một số điểm chính mà bạn nên tìm hiểu. Sau khi nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng và tỉ mỉ nghiên cứu những gì người dùng mong đợi từ một máy mía tốt, chúng tôi đã đưa ra sản phẩm rất thực tế của chúng tôi đáp ứng gần như mọi nhu cầu duy nhất của người mua.


Sử dụng thép không gỉ (inox) trong quá trình chế tạo:

Đây là những gì làm cho loại máy này được yêu thích với tất cả những người muốn sử dụng một xe nuoc mia cho mục đích thương mại. Ngay cả các con lăn được sử dụng là loại inox không gỉ, trong khi các nhà sản xuất máy khác sử dụng cho con lăn nhựa. Sản phẩm có thể hoạt động lâu dài mà không cần bảo trì. Vì vậy, như một người làm ăn, bạn sẽ thu được một số lợi nhuận lớn và không cần bỏ ra quá nhiều các chi phí.

Tiết kiệm sức lao động:

Sạch sẽ, thanh khiết và dễ vệ sinh. Chỉ cần chèn mía vào máy, bạn có thể nghỉ ngơi tất cả được thực hiện tự động. Với người muốn đảm bảo vấn đề vệ sinh thực phẩm, đây là một yếu tố duy nhất đảm bảo doanh số bán hàng tốt hơn. Lựa chọn xe nước mía cho công việc

Ép mía ngay trước mặt của khách hàng:

Máy này là khá nhỏ gọn và có thể được đặt ngay trước mặt khách hàng. Các khách hàng luôn luôn thích để xem toàn bộ quá trình trước mặt họ để củng cố niềm tin và dĩ nhiên cải thiện doanh số bán hàng.

Hoàn toàn tự động:

Sau khi mía được đưa vào, chất lượng nước được chiết xuất tự động mà không cần phải thực sự làm bất cứ hành động nào khác.

Âm thanh rất thấp trong thời gian chạy:

Máy chạy tương đối êm, như vậy là tốt nhất phù hợp ngay cả đối với các bệnh viện, trường học, tôn giáo, vv

Khách không cần xếp hàng khi uống nước mía:

Máy ép mía siêu sạch có thể xử lý 1kg mía trong khi ít nhất là 1 phút. Vì vậy, ngay cả khi đông khách nhất, bạn có thể nhanh chóng phục vụ cho tất cả mọi người. Một dòng máy khác của chúng tôi thậm chí còn nhanh hơn và có thể xử lý lên đến 2,5 kg trong một phút.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...