Hệ thống máy ép nước mía nào sẽ phù hợp nhất cho bạn?

Mua máy ép nước mía bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất về hệ thống này như vậy mới có thể mua được sản phẩm ưng ý giống mong muốn mà mình đặt ra. công ty Việt Thống - một công ty chuyên bán sản phẩm về máy ép mía khá được lòng người dùng vì vậy sản phẩm của công ty luôn có số lượng tiêu thụ tốt, kể cả mùa nắng và mùa mưa. Một vài tư vấn viên đã tiết lộ bí quyết chọn một hệ thống ép mía tốt cần thiết cho công việc của bạn.




Điều đầu tiên bạn nên xác định mua máy dựa trên quy mô kinh doanh xe nuoc mia của mình, nếu chỉ muốn mở một cửa hàng nhỏ dạng gia đình hoặc kiểu tiệm nhỏ ven trường học thì nên mua một chiếc đầu ép mini, loại máy này vừa nhỏ vừa tiện lợi lại có giá thành khá mềm phù hợp với hầu hết người mới kinh doanh khởi nghiệp không có nhiều vốn đầu tư. Lựa chọn xe nước mía cho công việc
Quy mô cửa hàng của bạn lớn hơn một chút và mong muốn đạt được lợi nhuận cao hơn thì việc chọn một chiếc xe nước mía siêu sạch liền bàn hoặc đủ bộ sẽ đáp ứng đúng yêu cầu của bạn vì hệ thống này thường có công suất ép lớn hơn thế lại dễ sử dụng, ép mía siêu nhanh siêu sạch. Mua đủ bộ có máy ép miệng ly, bạn sẽ chủ động hơn khi bán hàng cho khách mua mang đi. 

Chi phí mỗi dòng máy ép mía này nếu bạn mua của công ty việt thống sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, vì công ty trực tiếp sản xuất nên giá máy ép mía cũng chính là giá gốc, đảm bảo giá tốt nhất cho bạn. Thời gian bảo hành 12 tháng cộng thêm dịch vụ vận chuyển tại nhà rẻ nhất với khách tỉnh xa, miễn phí với khách trong nội thành tp.HCM và nhiều dịch vụ tiện lợi hơn hẳn khác. Hãy liên lạc ngay : 0938817979 để được tư vấn. 

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...