Cách kiểm tra khi mua máy ép mía đã qua sử dụng

Máy ép mía là công cụ đắc lực giúp các hộ kinh doanh nước giải khát hiệu quả. nâng cao năng suất lao động. Khá nhiều dòng máy ép mía trên thị trường với thiết kế và kiểu dáng đa dạng được cải tiến. Nhưng vấn đề chi phí đầu tư máy cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Với các hộ kinh doanh có ngân sách hạn hẹp thì máy ép mía đã qua sử dụng trở thành giải pháp tiện ích nhất. Dưới đây là cách kiểm tra máy ép mía đã qua sử dụng hiệu quả mà người mua cần biết.

Hướng dẫn kiểm tra máy ép mía đã qua sử dụng

Máy ép mía đã qua sử dụng có nghĩa là giá trị sản phẩm đã bị hao mòn, chất lượng sản phẩm sẽ không còn nguyên vẹn như ban đầu, sẽ có những vấn đề phát sinh mà người mua khó lòng kiểm soát được nếu không có chuyên môn kỹ thuật.
Để chọn mua máy ép mía đã qua sử dụng hiệu quả, người mua cần lưu ý các điểm sau:
·         Kiểm tra khung máy phần ngoài xem còn chắc chắn không. Nhận định tổng thể để đánh giá tuổi đời sản phẩm, có bị va đập hay hỏng hóc gì không.
·         Kiểm tra phần motor động cơ máy ép hoạt động có ổn định không, có phát ra tiếng động khi ép mía.
·         Kiểm tra con lăn, với nhiều dòng máy có thể tháo rời người mua nên tháo ra để kiểm ra các mối liên kết còn ổn định không.



Mua máy ép mía đã qua sử dụng ở đâu?

Khá nhiều địa chỉ thu mua máy ép mía đã qua sử dụng trên thị trường, chất lượng máy sẽ khác nhau, có thể đã được tu sửa lại để phân phối lại tới tay người dùng. Để đảm bảo chất lượng tốt, người mua cần lựa chọn:
·         Các địa chỉ thực sự đáng tin tưởng, có thể là người thân quen nếu có. Hoặc là đại lý phân phối uy tín trên thị trường được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá trị sản phẩm.
·         Địa chỉ có cam kết về chất lượng máy móc, dịch vụ hỗ trợ bảo hành, bảo trì máy hiệu quả. Báo giá niêm yết đồng thời hỗ trợ vận chuyển máy cho khách hàng linh hoạt.
Mua máy ép mía đã qua sử dụng có thể là một giải pháp tốt về tài chính cho các đơn vị kinh doanh. Nhưng người dùng cần lưu ý việc chọn lựa cần cẩn thận để tránh các sản phẩm kém chất lượng, mức giá quá rẻ không đảm bảo chất lượng. Khá nhiều dòng máy ép mía chính hãng mới hiện nay với mức giá rẻ mang đến giá trị sử dụng tiện ích. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn lựa chọn mẫu máy ép phù hợp giá tốt.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...