Bán nước mía cần thiết bị ép mía nào?

Có lẽ bạn đang tự hỏi nếu bắt đầu kinh doanh nước mía thì cần những sản phẩm máy ép mía nào? Đừng lo lắng, chúng tôi ở đây để giúp bạn!

Công ty TNHH SX-TM-DV Việt Thống Hưng Thịnh là công ty chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm thiết bị ép mía tốt nhất như xe nuoc mia, máy ép miệng ly, máy ép nước mía siêu sạch.

Bán nước mía tưởng chừng là một công việc rất dễ dàng nhưng bắt đầu công việc này thực sự cần chuẩn bị rất nhiều thứ mà nếu không tính toán kỹ thì công việc kinh doanh của bạn sẽ rất khó thực hiện được!. Lựa chọn xe nước mía cho công việc

Hãy bắt đầu việc kinh doanh của bạn bằng những thiết bị cần thiết như :

Thiết bị đầu tiên và cần thiết nhất đó chính là

Máy ép mía



Loại máy ép nước mía thông thường hay máy ép nước mía siêu sạch đều có những ưu điểm riêng biệt, dù chọn loại máy nào thì bạn cũng cần chú ý tới chất lượng máy ép có tốt hay không và đừng quên kiểm tra trước khi mua máy !

Một sản phẩm thứ hai không thể thiếu chính là :

Máy ép miệng ly
Loại máy này dùng để đóng gói ly nước mía dành cho khách mang đi, bởi vậy chúng cũng rất quan trọng nếu bạn muốn việc kinh doanh thêm lợi nhuận tức thì.

Có một số thiết bị ép mía khác mà bạn cũng nên quan tâm nếu quyết định làm ăn lớn đó là máy bào vỏ mía.

Trên đây là hai thiết bị quan trọng nhất trong quá trình kinh doanh nước mía. Để biết thêm chi tiết bán nước mía cần máy ép mía nào? sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Văn phòng: 54B, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Xưởng sản xuất: 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 88 7979 - (08) 3716 4567 - (08) 3884 2698 – (08) 2236 7572

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...