Lợi nhuận từ các cửa hàng nước mía

Một điều mà nhiều người thắc mắc khi muốn mở một tiệm nước mía đó là “mở cửa hàng nước mía thu lãi có nhiều không?”. thực tại cho thấy nước mía là một mặt hàng hot luôn ở trong tình trạng có nhu cầu cao bởi thời tiết mùa hè nóng nực ở phía Bắc hay khí hậu nóng quanh năm tại miền Nam. Để mở một tiệm bán nước mía mức phí tổn ban đầu thấp nhất cho tất cả vật dụng và các loại máy ép mía siêu sạch vào khoảng tầm 10 triệu đồng.

Nếu trừ hết vơ các uổng đầu vào, vào một tháng cao điểm của mùa hè, người bán nước mía tại Hà Nội thu về mức lãi khoảng gần 9 triệu đồng một tháng trong khi đó tại miền Nam, con số này chỉ vào khoảng 6 triệu đồng nhưng ổn định quanh năm. Số lãi này so với nhiều công việc kinh dinh khác tốn nhiều vốn hơn và không ổn định lắm chính là con số lý tưởng cho rất nhiều người vì nhu cầu uống nước mía không giống như những mặt hàng khác kén chọn người mua, nước mía đáp ứng được nhu cầu của tuốt tuột mọi người.



Chỉ cần tìm mua được một chiếc xe nuoc mia tốt và chọn một địa điểm bán hợp lý, chủ cửa hàng chắc chắn sẽ không phải lo lắng về doanh thu mà mình thu về. Thậm chí số lãi còn có khả năng lớn hơn nếu người bán hàng có đầu óc sáng tạo nghĩ ra nhiều chiêu quảng cáo hợp lý cuốn được người uống nước mía. Lựa chọn xe nước mía cho công việc
Đối tượng khách hàng của các quán nước mía không chỉ là những vị khách ngồi tại chỗ như các quán giải khát khác mà còn là những vị khách không có nhiều thời kì muốn mua nước mía mang đi đường. vì vậy người bán nước mía hầu như thường cần quá lo âu về lượng khách hàng nhất là giờ đây với sự viện trợ của máy ép miệng ly việc làm một ly nước mía cho khách mang đi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Do đó mức lãi mà một cửa hàng nước mía thu về cho chủ cửa hàng xoành xoạch bình ổn ở mức có lợi nhất.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...