Chè hé đà Lạt

Tình hình là chỉ làm nhà của ông cuối tuần 1 kỳ nghỉ gia đình tại thành phố du lich da lat. Khí hậu và thời tiết hiện nay khá lạnh và mưa. Nhưng không vì thế mà nản chí tinh thần ... của ăn uống trong gia đình. Một mình năm nào, nó cũng lên đến khu nghỉ mát Đà Lạt nhưng không ăn quán trà một lần nứt ... Vì vậy, quyết định thử một thời gian các cửa hàng nổi tiếng nhất trà Đà Lạt thứ hai hàng chục trà nấu ăn cao cấp của năm (di truyền) này, bạn sẽ để tham quan những ngày nghỉ sắp tới 2/9 cũng nên xem xét để cố gắng biết.
Ấn tượng đầu tiên của tôi là tên khá lạ "Tea nứt". Tôi cũng cho bạn biết nguồn gốc của tên này luôn luôn là ... nướng ngày trước khi bán trà, bởi vì nó lạnh lên bà chủ hiếm khi mở cửa, chỉ cần mở cánh cửa sắt lol ... đó là những tên "Che hệ" sinh ...


Bây giờ để quán trà không còn "mùa hè" nữa (có lẽ vì thanh quá đông người). Cô ấy đi ngày hôm đó tại 9 nhưng vẫn còn đông lạnh và không có thể chứa nó (một bài mới ở ít đông đúc).
Ở đây được chia thành hai khu riêng biệt trà, trà nóng 1 người bán và 1 người bán trà lạnh người tính bằng 2 ^ __ ^. Nhìn chung khá sạch sẽ và "nice" (khỏi lo lắng về những con ruồi).
Về chủ đề chính là các món ăn của trà, đây là một số loại trà như: trà, chuối, chè, đậu, chè hỗn hợp (trà lạnh), chè, khoai môn, bánh trôi ...
Theo ý thức chung của cả gia đình của ông là trà rất không lành mạnh, không quá ngọt, ăn thơm và béo vẫn thèm ăn 2 chén ^ __ ^ ...
Đà Lạt nhớ mình rất thích "trà chia tay"

Đầu tiên là chiếc bánh đi: Ấn tượng đầu tiên của tôi với món ăn này là bánh đi ... tập đoàn lớn của Genesis, 1 miếng cắn 1 có thể nhận ra đậu Hà Lan màu vàng mịn, bánh đậu khá con người "thiên nhiên", rất mịn và thơm, lớp vỏ mềm , sau đó màu trắng, báo vừa phải chất béo dừa nước sốt sữa sụp đổ chỉ cần tận hưởng từng lát không khí nhựa dẻo thơm với hạt mè rang giữa khí hậu lạnh này là đúng sự thật của tất cả các ...
Món thứ 2 là trà hỗn hợp: mục này chỉ là trà lạnh trong nhà hàng, bạn có bao giờ đi đến Đà Lạt, ông có thể nghe thấy run và cà phê, cháo quá, tôi thích món ăn này loại trà tốt nhất ở đây, nhưng bạn chưa bao giờ đến Đà Lạt náo động và tranh thủ cuốn sách ngay một tour du lich bui da lat cho biết 2/9. Trà hỗn hợp là một sự pha trộn độc đáo của: Chú ý Pandan dẻo thơm, beo béo phục vụ đậu mịn (ăn bất kỳ hạt nảy mầm rất chất lượng), tươi giòn tế bào xơ dừa sáo ngọt ngào sương mù Iron Man là mát mẻ nhai vui miệng, đậu xanh nhuyễn mượt say rượu nhưng không quá ngọt, nước dừa trộn với thèm ăn cực đã ... Suy nghĩ lại để xem.
Các mục tiếp theo là những hạt cà phê chè: chè đậu ở đây với tôi là tốt, mềm mại và thơm bằng hạt đậu, chè ngọt khá dính và chất béo, thích hợp cho một điểm ngọt (trà nóng như vậy cũng phù hợp với thời tiết ở đây).

Mục 4 là Taro Ball: Món này thử một mới của họ ở tất cả, nhưng mọi người nói rằng thực phẩm là khá ngon. Tầng hầm khoai môn, ngọt, trà nóng là không ngọt để ăn cay đắng, thơm thơm beo béo nói chung là rất tốt để thử nó (mẹ tôi yêu thích món ăn này nhiều nhất).

Trà món ăn chuối 5: trà ăn chuối cũng khá ok, không ấn tượng bởi sự trà trộn. Chuối mềm và hơi ngọt, dai dai bột báng đã được ăn, là một fan hâm mộ của trà 1 quả chuối nên cố gắng biết. Giá cả rất phải chăng: 5k - 10k cho trà nóng và trà lạnh.

Điểm mấu chốt là tôi tìm thấy quán trà này là một trong những địa điểm không thể bỏ qua trong khi ở thành phố du lịch Đà Lạt giá rẻ, nếu không đi đến các nhà lãnh đạo Diễn Đàn vực gần sân khấu le tour du lịch tới 2/9. Cửa hàng trà chủ sở hữu thâm niên Once upon nấu chè, từ công thức nấu ăn cổ xưa cổ nên có trà rất đặc biệt của riêng mình. Hãy thử một chắc chắn sẽ nhớ mãi ... Phục vụ ở đây khá tốt, chỉ có trẻ vị thành niên là một chút thanh chật chội, đông đúc vào ghế. Nhưng chỉ có một khiếm khuyết nhỏ nên họ thậm chí không gì xá đến và thưởng thức trà ngon này ... phải không ??

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...