Thiết bị ép mía cần thiết thế nào khi bán nước mía

Thiết bị ép mía hiện nay chủ yếu là may ep mia siêu sạch, xe nước mía quay tay, đầu ép mini...có thể nói với người bán nước mía thì máy móc chính là nguồn thu nhập chính, vì vậy nếu không chọn đúng sản phẩm sẽ rất dễ dẫn tới hỏng hóc khó khăn cho việc bảo trì và ảnh hưởng trực tiếp tới lợi nhuận của khách.



Máy ép nước mía, https://xenuocmiasieusach.com.vn/ Việt Thống là máy nước mía chất lượng chuyên việt tốt nhất cho lợi nhuận cao, ít tốn điện hoạt động bán lẻ như khách sạn năm sao. "Dễ bảo trì” và "dễ dàng để làm sạch" là hai đặc tính nổi trội của dòng máy này. Máy có Hp động cơ 0.5, động cơ làm theo công nghệ nước ngoài có bánh xe lăn di động, giúp giải nén 100% nước mía trong một lần. Có thể nghiền nát lên đến 1 kg mía mỗi phút và như vậy có thể dễ dàng phục vụ lên đến 2 ly nước mía mỗi phút đo 250ML.
Điểm nổi bật của máy ép nước mía của chúng tôi: Lựa chọn xe nước mía cho công việc
- Vỏ nắp có thể tháo rời để dễ dàng làm sạch.
- Máy là hầu như không cần bảo trì và thậm chí không cần thay dầu thường xuyên.
- Bộ phận mô tơ chất lượng cao được sử dụng để làm chắc chắn nhất và máy bền mà sẽ phù hợp và phục vụ cho tất cả các nhu cầu của khách hàng.
- Hiệu suất cao cung cấp bởi công nghệ thiết bị trực tiếp điều khiển mà duy trì 100% hiệu quả trong thời gian dài sử dụng.
- Chế tạo bằng thép không gỉ, inox.

Các tính năng an toàn:

- Tự ngắt khi quá tải: Trong trường hợp quá tải cho động cơ, máy ép mía sẽ tự động ngắt để cắt giảm việc cấp điện cho động cơ.
- Dừng khẩn cấp: Tính năng này cho phép các nhà điều hành truy cập nhanh để ngăn chặn sự hoạt động của máy chỉ với một thao tác bấm đơn giản của một nút.
- Các bộ phận tiêu chuẩn: Tất cả các thành phần được sử dụng để xây dựng máy có chất lượng tiêu chuẩn và do đó làm giảm nguy cơ hư hỏng hoặc nguy hiểm hoạt động.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...