Xe xích lô trẻ em ngày nay

Vài năm gần đây xuất hiện phong trào cho thuê xe xích lô trẻ em mini để cho các cháu cùng ông bà, cha mẹ đi dạo tại công viên hay tới các khu giải trí cùng vui chơi. Chỉ mới xuất hiện nhưng dần dần trò chơi giải trí đầy tính sáng tạo dựa trên loại phương tiện truyền thống này được nhiều người khá ưa thích lựa chọn cho các bé. Không chỉ mang tính chất vui vẻ, khi trẻ đạp xe xích lô trẻ em cũng chính là đang rèn luyện thân thể, cho cơ thể khỏe mạnh hơn, phát triển cả thể chất và tinh thần. 


Từ chiếc xe xích lô trẻ em chở hàng thông thường không có điểm đặc biệt nào, nhờ sự sáng tạo của những người kinh doanh đi đầu, chiếc xe xích lô đã được thu nhỏ lại cho phù hợp với vóc dáng của các bé, nhỏ nhỏ xinh xinh mà vẫn vững chắc chở được cả một người lớn. Với trò chơi này, trẻ em sẽ có cơ hội được vui chơi cùng bố mẹ, ông bà - điều mà ít trò chơi hiện nay đáp ứng được nếu xe can bang dành cho trẻ nhỏ. Trò chơi này cũng phát triển để trẻ có thể chơi cùng bạn bè. 

Xe xích lô trẻ em hiện nay chủ yếu làm từ vật liệu inox đặc nên khá chắc chắn và bền bỉ, bánh xe vững thăng bằng tốt, khả năng tải trọng của xe chịu được sức nặng lên tới 140kg - một con số kỷ lục mà một sản phẩm đạt được. Dòng xe tuy nhỏ nhưng có sức bền tốt nên khá được ưa chuộng. Mục đích sử dụng của xe xích lô dùng trong kinh doanh và sử dụng tại gia cho các bé có điều kiện được vui chơi đúng với lứa tuổi của mình. 

Để mua được sản phẩm xe xich lo tre em vừa chất lượng vừa rẻ xin quý khách gọi điện theo số 0938817979 hoặc tới 54B, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TP.HCM để được tư vấn. Chúng tôi có nhận đơn đặt hàng của khách hàng tỉnh xa.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...