Lá và hoa mía cấu tạo thế nào?

Trong các bài trước công ty xe nuoc mia Việt Thống đã giới thiệu với bạn những thành phần trước của cây mía, trong phần này chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin khác về thành phần của lá và hoa mía. 
Lá mía
Lá vai trò rất quan trọng cho sự tăng trưởng và phát triển của cây mía. Nhiệm vụ hô hấp lá và thực hiện quang hợp, đồng hóa được thực sự được tổ chức bởi nhà máy. Lá bẹ và lưỡi dài hơn.
- Lá bẹ: Là một phần mà kết thúc tốt đẹp bản thân mía, bảo vệ mắt trẻ thơ. Khi trẻ lá vỏ bọc hoàn toàn, sau đó quấn một thân thể cũ và sấy khô ở lột đi để lại một vết sẹo trong dòng mía. Tùy thuộc vào nơi các giống mía bẹ lá có nhiều hơn, ít hoặc không có tóc.





- Phần lá: Kết nối giữa các bẹ lá và phiến lá là cổ (còn gọi là lá vết dày). Thuốc lá phiến lá vào cổ họng của cô. Hình dạng lá và phiến lá ở từng giống mía khác nhau.
- Tai lá: Nơi tiếp giáp với lưỡi, cạnh trên của bẹ lá cũng có tai. Tai lá có hình dạng khác nhau cho từng giống mía và có thể trên cả hai mặt (trên và dưới) hoặc chỉ ở một phần nào đó. Các chức năng của phiến lá tai giúp dễ dàng lung lay.

- Phiến lá: Mang nhãn lưỡi, màu xanh lá cây màu xanh hoặc đen. Lamina có một ánh sáng gần giữa. Chiều dài, chiều rộng, độ dày, mỏng, cứng, lá mềm phụ thuộc vào đặc điểm riêng của từng giống mía.
Tất cả các tính năng hình thái giới thiệu ở trên thường được sử dụng để xác định và phân biệt các giống khác nhau của cây mía.

XEM THÊM  >>  Lựa chọn xe nước mía cho công việc

Hoa mía
Cane hình quạt hoa mở. Khi thời gian trồng mía kết thúc nụ hoa được hình thành tại cùng một điểm trên thân cây (điểm tăng trưởng) và phát triển thành hoa (mía chuyển sang giai đoạn sinh sản). Hoa mía quấn chiếc lá cuối cùng của lá (lá Penguin), như đã được thoát, hoa lan như một lá cờ bông (được gọi là bông cờ). Cấu tạo của hoa mía bao gồm trục chính và các chi nhánh cấp 1, cấp 2, ... (cũng được biết đến như tai và tai) và trên tai là mía hoa nhỏ. Mỗi mía hoa bao phủ bởi hai vỏ, được hình thành bởi hai lớp màng tế bào và màng ngoài.
Tổ chức sinh sản của hoa: hoa hoa mía được tổ chức nơi sinh sản (Hipogina) và cấu trúc đơn giản. Mỗi hoa bao gồm cả nam và nữ, với đôi ba nam, một nữ tử cung và hai nhị phân. Hoa mía nở, các bao phấn nam nhị phân một phần, do gió nhưng tiếp thu tinh tế với phấn hoa như các đặc điểm chung của các hội nghị hòa bình khác nhau.




Hình 13. Các bước hình thành hoa mía

Mía và các thành phần của cấy mía có tác dụng rất quan trọng trong việc kinh doanh nước mía từ các cửa hàng nước mía. sử dụng máy ép mía để ép mía thường xuyên.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...