Cách chọn mua máy ép mía chất lượng cao

Để kinh doanh nước mía giải khát thuận lợi điều quan trọng nhất là chọn mua được chiếc máy ép mía chất lượng cao, tuổi tho lâu bền. Có nhiều người do lần đầu chọn mua máy ép mía chưa có kinh nghiệm nên mua phải chiếc máy kém chất lượng mới chỉ dùng vài tháng đã hỏng hóc tốn kém thêm tiền sửa chữa bảo hành. Để tránh phải việc mua phải máy ép mía không được như ý bạn nên tìm hiểu cách nhận biết sản phẩm  chất lượng sau đây.

1. Quan sát thiết kế bên ngoài máy ép
Đầu tiên bạn hãy chú ý tới các mối hàn của máy ép múa. Những chiếc máy ép gia công sơ sài, chất lượng tồi hoặc là máy cũ đã dùng nhiều năm được tân trang lại thì các đường nép gấp sẽ có biểu hiện bị cong vênh, những mối hàn không khớp có biểu hiện bong tróc và dễ gây trầy xước, sứt mẻ khi bạn thao tác ép mía và vệ sinh máy. Các linh kiện không chắc chắn, có tiếng kêu lớn khi chạy máy, lỏng lẻo , không chắc chắn.
Trong khi đó nếu là dòng máy ép mía có chất lượng cao thì khi nhìn vào sẽ thấy ngay là vật liệu cấu tạo máy được trau chuốt cẩn thân, máy chạy rất êm khi vận hành, các chi tiết dù nhỏ nhất cũng được nhà sản xuất gia công lắp ráp tỉ mỉ, đường nét sắc sảo,  mối hàn mịn, không bị cong vênh…




2.Xem xét kỹ càng về động cơ máy
Đông cơ máy ép mía dễ bị làm giả nhất nhưng cũng lại gây khó khăn nhất cho khách hàng khi kiểm tra. Trường hợp làm giả phổ biến nhất là động cơ cũ hoặc đã từng cháy, hỏng nhưng được quấn lại, sơn xịt để làm giả thành động cơ mới. Những cách làm giả như vậy sẽ làm giảm giá thành của máy đồng thời kéo chất lượng máy xuống thấp. 
Lúc này khách hàng nên dùng dụng cu đo để kiểm tra chính xác công suất thật của động cơ. Và tốt nhất khách hàng nên đến những đơn vị uy tín để mua máy ép mía để tránh tình trạng mua phải máy có động cơ kém.
Khách hàng cũng có thể yêu cầu ép thử để kiểm tra xem công suất máy có mạnh không, miếng mía ép có kiệt nước không, và máy có rung lắc kêu quá mạnh khi vân hành không.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...