Đặc trưng kỹ thuật của máy ép mía siêu sạch 3 lô


Máy ép mía siêu sạch là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi những tính năng ưu việt, nâng cao hiệu quả lao động, sản xuất hơn so với dòng máy ép mía truyền thống. Các sản phẩm máy ép mía không được cải tiến về kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao và yêu cầu khắt khe của khách hàng. Máy ép mía siêu sạch 3 lô là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng và được nhiều người ưa dùng. Dưới đây sẽ giới thiệu về thiết kế kỹ thuật của máy ép mía 3 lô.

Thiết kế kỹ thuật của máy ép mía siêu sạch 3 lô

Là dòng máy được đánh giá với công suất làm việc cao, là sản phẩm chất lượng nhất hiện nay đang được sử dụng trên thị trường. Thiết kế máy ép mía siêu sạch 3 lô gồm:
·         3 lô cuốn tháo rời – là 3 lõi ép mía được thiết kế đặc biệt nâng cao công suất, hiệu quả ép mía, chất lượng nước mía ra sẽ là cao nhất. Chất liệu lô cuốn sẽ là thép inox không rỉ.
·         Không có thiết kế dây curoa mà tải bằng xích chắc chắn
·         Các bộ phận: lưới lọc, ngăn chứa nước mía, khay đỡ cốc
Máy ép mía có những tính năng vượt trội hơn khi có khả năng tạo siêu bọt, có thể cùng lúc ép được 2 – 3 cây mía kích thường lớn, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Máy dễ dàng vệ sinh, kích thước nhỏ gọn tiện lợi sử dụng dễ dàng cho nhiều không gian kinh doanh hộ gia đình.


Mua máy ép mía siêu sạch 3 lô ở đâu?

Máy ép mía 3 lô là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất thị trường. Để đảm bảo mua được sản phẩm máy chất lượng với giá tốt trên thị trường, người dùng cần lưu ý:




·         Là nhà phân phối đa dạng các sản phẩm máy ép mía chính hãng trên thị trường hoặc tại các xưởng gia công máy ép uy tín. Nên tham khảo trên các website uy tín hoặc các đại lý lớn.
·         Có cam kết về chất lượng máy, bảo hành máy dài hạn trong quá trình sử dụng. Có dịch vụ hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố máy.
·         Có chính sách hỗ trợ về giá hiệu quả, báo giá niêm yết và hỗ trợ vận chuyển.
Mua máy ép mía 3 lô sẽ là giải pháp tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh cho các hộ kinh doanh sản xuất. Người dùng cần cân đối năng xuất và nhu cầu để mua sản phẩm phù hợp với chi phí  đầu tư. Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp người dùng mua và sử dụng sản phẩm máy ép mía siêu sạch 3 lô hiệu quả, đúng giá.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...