Lý do nên sử dụng máy ép mía để bàn thay thế máy ép truyền thống


Máy ép mía ra đời từ rất lâu và trở thành công cụ hỗ trợ kinh doanh nước mía hiệu quả của nhiều hàng quán. Cùng với sự phát triển, máy ép mía cũng được cải tiến nhiều hơn về cấu tạo và tính năng sản phẩm. Máy ép mía để bàn là cải tiến hiện đại mang đến giá trị sử dụng vượt trội hơn so với các dòng máy ép mía truyền thống. Dưới đây là những lý do mà các hộ kinh doanh nên lựa chọn sử dụng máy ép mía để bàn.

Tiện ích máy ép mía để bàn hơn so với dòng máy ép mía truyền thống

Máy ép mía để bàn được cải tiến rất nhiều về kích thước và cấu tạo máy tạo nên giá trị sử dụng vượt trội so với dòng máy ép truyền thống xưa cũ.
·         Kích thước máy nhỏ gọn, đặt bàn hiệu quả, sử dụng linh hoạt cho mọi không gian. Giải quyết cho vấn đề không gian sử dụng cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, diện tích quán chật hẹp. Linh hoạt sử dụng hơn dòng máy truyền thống cồng kềnh.
·         Máy ép mía để bàn thiết kế đa dạng với cấu tạo lô cuốn và công suất máy lớn, giúp nâng cao hiệu quả ép mía, tiết kiệm thời gian. Với máy ép để bàn, người dùng sẽ không cần phải dùng tay quá nhiều, quy trình ép mía khép kín giúp chất lượng nước mía sạch hơn. Máy ép truyền thống hiệu suất ép mía thấp và phải ép nhiều lần mới kiệt nước.
·         Máy ép mía để bàn thiết kế công suất lớn nhưng tiêu hao năng lượng không nhiều và hệ thống hoạt động ổn định, êm hơn dòng máy truyền thống. Bởi động cơ máy ép được thay đổi, cải tiến giúp tiết kiệm năng lượng hơn.





Nên chọn mẫu máy ép mía để bàn loại nào?

Máy ép mía để bàn được thiết kế với nhiều mẫu, kiểu dáng và chủng loại máy khác nhau. Người dùng khi chọn mua máy ép mía cần lưu ý:
·         Chọn máy ép mía theo lô cuốn, có thể chọn dòng máy 2 – 3 – 4 lô cuốn, tùy mục đích sử dụng và chi phí đầu tư dự kiến. Chú ý đến công suất ép của máy.
·         Chọn mẫu máy có kích thước phù hợp với không gian kinh doanh. Thiết kế liền bàn hoặc không.
·         Chọn máy ép mía với chất liệu khung inox không rỉ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
Lưu ý chọn mua máy ở địa chỉ chính hãng, nhà phân phối uy tín để được đảm bảo chất lượng tốt nhất và các thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu sản xuất kinh doanh của cửa hàng. Liên hệ với Việt Thống để được tư vấn mẫu máy ép mía để bàn chính hãng, chất lượng với báo giá cạnh tranh.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...