Lưu ý khi mua máy ép mía đã qua sử dụng

Máy ép mía là công cụ hỗ trợ kinh doanh đặc biệt quan trọng tại các quán hàng nước giải khát. Chất lượng nước mía phụ thuộc không ít vào đặc trưng dòng máy ép và quy trình sản xuất. Bởi vậy, chất lượng và hiệu quả sử dụng của máy ép các loại sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả kinh doanh. Để giảm thiểu chi phí đầu tư cho các dòng máy mới đắt đỏ thì máy ép mía đã qua sử dụng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các hộ kinh doanh.

Chọn máy ép mía như thế nào cho phù hợp?

Máy ép mía được cải tiến khá nhiều về cấu tạo để mang đến những giá trị tiện ích vượt trội, ưu việt hơn nữa cho người dùng. Nhiều dòng máy ép mía khác nhau mà người dùng cân đối dựa trên nhu cầu sử dụng và đặc trưng của máy. Chọn máy theo:
·         Công suất ép của máy, khả năng ép bao nhiêu cây một lúc, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mía ở thời điểm cao điểm kinh doanh.
·         Chọn kích thước và thiết kế máy phù hợp với không gian sử dụng: máy kích thước nhỏ gọn hay có thêm tủ kính, bàn gắn liền…
·         Chọn máy ép mía theo số lượng lô cuốn, khả năng ép mía kiệt của máy.
·         Chọn máy ép mía theo chất liệu khung máy, chất liệu lô cuốn… đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
·         Chọn máy theo hãng sản xuất, lưu ý các dòng máy chính hãng được thiết kế với tiêu chuẩn sử dụng và vận hành an toàn cao.



Điều cần biết khi chọn máy ép mía đã qua sử dụng

Sau khi xác định được chủng loại và đặc trưng máy ép mía cũ cần thiết. Người dùng cần lưu ý:
·         Kiểm tra cấu tạo, cấu trúc máy… để đánh giá và thẩm định giá trị sản phẩm.
·         Sử dụng và vận hành thử để kiểm tra tiếng của động cơ hoạt động có êm không, có ổn định không.
·         Yêu cầu cung cấp thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật của dòng máy ép.
·         Yêu cầu đơn vị báo giá sản phẩm, đồng thời đàm phán giá để đảm bảo mức giá ưng ý nhất cho cả người bán và người mua. Nên chọn các địa chỉ phân phối máy uy tín, đáng tin cậy.

XEM THÊM  >>   Lựa chọn xe nước mía cho công việc

Mua máy ép mía đã qua sử dụng sẽ khó kiểm soát được về chất lượng và giá trị máy. Người mua sẽ đánh giá trực quan và dựa trên uy tín của người bán để nhận định giá trị sản phẩm. Lưu ý việc chọn mua máy ép mía cũ cần chọn các địa chỉ thực sự uy tín có cam kết chất lượng máy và dịch vụ hỗ trợ hiệu quả để đảm bảo sử dụng máy lâu dài cho mục đích kinh doanh.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...