Nên mua máy ép mía để bàn mini công suất cao


Máy ép mía là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hộ kinh doanh nước giải khát. Thời tiết nắng nóng, nhu cầu sử dụng nước mía tươi mát tăng cao, mang lại lợi nhuận lớn khi kinh doanh sản phẩm nước mía. Mua máy ép mía mini để bàn công suất cao đáp ứng nhu cầu sử dụng và buôn bán của các hộ. Bởi những tính năng tiện ích của dòng sản phẩm máy ép mini này.

Lợi ích khi sử dụng máy ép mía để bàn mini công suất cao

Máy ép mía để bàn mini là một cải tiến mới, cắt giảm nhiều bộ phận không cần thiết để thu gọn kích thước máy ép. Khối lượng máy nhỏ, kích thước không quá lớn đủ để đặt bàn và sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian.
Máy ép mía để bàn mini đảm bảo đủ động cơ, lô cuốn với khả năng ép mía công suất lớn. Một giải pháp nâng cao hiệu quả ép, đạt tới 99% nước mía chỉ trong 1 lần ép. Giảm bớt thời gian làm việc với số vòng quay lớn. Công suất lớn giúp nước mía tạo bọt, tăng vị ngon.
Máy ép mía với chất liệu inox không rỉ, cấu tạo đơn giản, dễ dàng vệ sinh đảm bảo quy trình sản xuất và ép mía khép kín. Giải pháp nâng cao chất lượng nước mía, nước mía siêu sạch thu hút người tiêu dùng lựa chọn.
Máy với thiết kế công tắc đảo chiều hỗ trợ máy hoạt động hiệu quả. Giải pháp khi mía bị nghẽn, đảo chiều hiệu quả nhanh chóng mà không mất thời gian, bảo vệ máy hiệu quả.




Nên mua máy ép mía mini để bàn ở đâu?

Với những tính năng ưu việt, dòng máy ép mini để bàn rất được thị trường ưa chuộng. Cùng mức giá rẻ hơn các dòng máy truyền thống càng khiến sản phẩm được lòng người tiêu dùng, các hộ kinh doanh.
·         Mua máy ép mía mía mini để bàn cần lựa chọn các hãng phân phối uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng máy:
·         Mua máy ở các showroom lớn, được thị trường đánh giá và phản hồi tốt về chất lượng. Địa chỉ cung cấp đa dạng nhiều dòng máy, cung cấp đầy đủ thông tin và chứng nhận sản phẩm.
·         Chọn mua máy ở địa chỉ có niêm yết về giá, chính sách mua hàng linh hoạt, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt. Cam kết bảo hành sản phẩm ít nhất 12 tháng.
Việt Thống Hưng thịnh là đơn vị phân phối máy ép mía cao cấp trên thị trường Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Mang đến dòng máy ép mía chính hãng và gia công theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng mức giá ưu đãi nhất.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...