Làng cù lần khu du lịch Đà Lạt

Một tờ giấy, một cây bút, một tách cà phê đá đang tan chảy nước dư thừa rơi vào chén và bạn đang ngồi buồn chán bao giờ tự hỏi không biết phải làm gì trong năm nay để chào đón mùa hè. Đây là muốn làm chỉ là một chuyến đi với bạn bè, nhưng anh ta vẫn không biết được nơi thích hợp. Nhưng lần này chỉ muốn tạm thời rời khỏi thị trấn ồn ào để tìm một không gian trong thiên nhiên trong lành, mát mẻ và tinh khiết, giữa. Bạn phải du lich Đà Lạt vào những thời điểm và gần như là không quen thuộc với cảnh quan, danh lam thắng cảnh.



Tuy nhiên, một khi bạn đã đến Làng Đảo Hoạt động, một ngôi làng nằm giữa thiên nhiên, núi cao nguyên hoang dã, nơi nó không phải là. Nếu không, sau đó có một chuyến đi đến ngôi làng của thời gian Cu trong năm nay để thực hiện chuyến đi Đà Lạt để bạn có một giọng khác nhau.



Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt 20 km, từ khu du lịch Thung Lũng Vàng 9km và đi men theo dọc theo tỉnh lộ 722, xã Cu là khá nhỏ, mẫu Anh mộc mạc nằm giữa hàng ngàn hecta rừng nguyên sinh, dưới chân núi Langbiang huyền thoại sẽ xuất hiện tự nhiên trong con mắt của du khách như một hình ảnh của một thế giới thần tiên với nàng công chúa tuyệt vời, Thái tử đã, .. chỉ cần chạm vào màu sắc sinh nhà cửa, con chim muốn, sông, suối trên nền xanh của cây rừng bao la.



Ngôi làng này được gọi bằng tên, thời gian là hòn đảo kỳ lạ xung quanh mình để giữ cho thoát khỏi sự ồn ào, thị trấn thịnh vượng của cây, nơi Cu Hoạt động đan xen tăng giữa rừng thông và là môi trường sống của Cù Lần dễ thương với đôi mắt to tròn các đẹp nhất thế giới. Trong ngày, chúng cuộn tròn bất động trên các ngành, chỉ có đôi mắt trong veo, hòn đảo này đón chào du khách tìm đến thăm. Mỗi chương trình là một chút nguy hiểm đặt tay ngại ngùng sợ Anonymous biện pháp phòng ngừa.

Định nghĩa của ngôi làng cổ tích không chỉ đơn giản là nằm ở sự đơn giản của những ngọn núi, trong sự dịu dàng vô tội của hòn đảo phải mất thời gian ẩn trong vẻ đẹp của sông, suối, các khu vườn nơi này. Một dòng rõ ràng chảy qua làng, ánh nắng mặt trời buổi sáng sớm hoặc chiều muộn nhẹ nhàng lựa chọn, sau đó trở lại trên băng để ném ánh sáng lung linh bạc; một bãi cỏ xanh mướt trải dài trên khắp thung lũng giữa các thôn, bản; một hồ nước mát; một lối đi đá nhỏ dẫn đến một vùng đồng bằng sỏi mịn hoa vàng có gai, hoa cẩm tú cầu những giấc mơ màu tím áo khoác bụi tươi sáng; như làm tất cả vẽ một bức tranh khung cảnh ngoạn mục của thiên nhiên mà là khó khăn để có được bất cứ nơi nào.

Lần ghé thăm khách làng Cu sẽ có một cảm giác mới lạ để trải nghiệm những thú vui như đi diễu hành trên cây cầu lắc lư theo điệu nhạc, ngồi xe jeep chạy núi, lội suối, vượt qua núi để có được sống lại những ngày ngọn lửa Trường Sơn của chiến tranh. Độc đáo và thú vị hơn giữa núi rừng hoang sơ, du khách có thể chiêm ngưỡng những bức tranh sơn dầu, sơn nước của nhiều nghệ sĩ tài năng từ khắp nơi trên đất nước.
Đêm qua tại Làng Đảo trở thành ánh sáng màu mơ hồ và ngọn lửa bập bùng của ngọn lửa hồng, và du khách sẽ được chàng trai, cô gái K'ho hát dân tộc, nhảy múa theo nhịp chiêng, đánh bại những giai điệu vang vọng của đảng Cộng hòa ở vùng núi Tây Nguyên.

chieu-toi-lang-cu-lan
Ngôi làng có chân thành và đầy đủ các hương vị tự nhiên, không có tiếng ồn nhỏ, bị rách từ các máy cao tầng nơi đô thị, thời gian này Làng Đảo sẽ làm cho bạn cảm thấy như nó không muốn đi trên một chuyến đi bụi vào mùa hè này Đà Lạt. Không bao giờ, đi du lịch Đà Lạt 3 ngày để kháng cáo và vui vẻ lạ thường như chuyến đi này. Làng cù lần khu du lịch Đà Lạt

Cu Lần Village - một nàng tiên trong đất góc trời ngàn hoa

Công ty du lịch

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...