Muỗi sợ các loại cây nào

Thay vào đó, thuốc đuổi muỗi đốt hương, phun hoặc vườn trồng ... Chúng tôi chỉ thân thiện môi trường, không gây hại cho sức khỏe và phòng tránh các tác thuốc đuổi muỗi đưa nhà máy trở về nhà. Ở đây muỗi sợ cây nào:
sả 
Một dầu sả cỏ rất tự nhiên và dễ dàng để phát triển là khá nhiều. Muối dầu sả có thể gây ra nỗi sợ hãi konur.çalış nến và lồng đèn và dầu sả muỗi xịt muỗi điều trị hơn so với các loại thuốc thông thường làm việc để chứng minh rằng muỗi. 
Cũng được xem xét để ngăn chặn các loại thảo mộc chống muỗi, cây chanh cho một bữa ăn được coi là một loại gia vị thơm ngon.



Cây húng quế thơm 
Sức khỏe con người và phòng chống cũng như một nhà máy hữu ích giúp đẩy lùi muỗi chấp nhận được. Dầu húng quế thơm cho gia đình này được biết là giúp ngăn ngừa muỗi hiệu quả
Rosemary 
Miễn là một loại thảo mộc hương thảo tốt đã được công nhận như là một sức khỏe toàn diện hấp dẫn và hiệu quả. Ngoài các hiệu ứng và phòng ngừa hương thảo giúp đẩy lùi muỗi, bạn có thể nấu ăn. 
Vẫn còn sống và hương thảo phát triển tốt trong khí hậu nhiệt đới, nhưng khi mùa đông đến, thích để có được hương thảo và một lần nữa cho cả gia đình để đun sôi một nồi nước để tránh muỗi. 
Marigold 
Cây cúc vạn thọ của nhiều loài côn trùng có hại cho con người "Bane" được coi là một. Họ ngăn chặn và rau quả hoặc loài rệp tấn công giúp đẩy lùi muỗi và côn trùng khác là một loại cây. 
Ý tôi là, bạn đã ngăn ngừa muỗi cũng như khoe khoang một khu vườn đầy màu sắc tươi sáng, bạn có thể trồng cúc vạn thọ tất cả các loại hương.


Lưu ý: Tôi vô tình cắn muỗi, muỗi đốt cũng gây ra sưng và ngứa chỉ để thoát khỏi muỗi đốt, do đó bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu để chà một số trong số họ. Hoặc để ngăn chặn muỗi và côn trùng cắn, cong ty cua luoi chong muoi chúng tôi một cách nhanh chóng và an toàn Thống Việt Nam có thể sử dụng cửa lưới chống muỗi.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...