Lời khuyên bổ ích giúp duy trì hoạt động của máy ép mía

Là một người bán hàng chắc hẳn bạn sẽ hiểu được giá trị của chiếc máy ép mía đối với công việc của mình, máy có hoạt động tốt công việc của bạn mới có thể thuận lợi tiến triển tạo ra lợi nhuận tốt. Vì vậy việc bảo dưỡng duy trì hoạt động của máy là cần thiết hơn bao giờ hết.





Một chiếc máy ép mía tốt thường có tuổi thọ cao hơn các dòng máy ép thông thường khác, tuy vậy nếu không có biện pháp bảo trì thường xuyên, rất có thể làm hao mòn động cơ bên trong máy hơn thế nữa còn dẫn tới hỏng máy không thể sửa chữa hay khắc phục. Một quy tắc đơn giản cần tuân thủ trước hết đó là vệ sinh máy thường xuyên sau khi sử dụng. Đặc điểm của dòng máy siêu sạch là có nắp mở từ phía trên và hai bên do đó chỉ cần mở thùng, xả nước trực tiếp vào trong khoang ép là dễ dàng làm sạch khu vực ép mía, đảm bảo chất lượng mía ép cho nước siêu sạch.

XEM THÊM   >>   Lựa chọn xe nước mía cho công việc

Các bộ phận khác có liên quan tới kỹ thuật nhiều hơn như mô tơ hay hệ thống xích, nếu bạn muốn tự bảo trì hãy hỏi kỹ kỹ thuật viên tại nơi bán hàng cách mở máy và tra dầu, ghi nhớ chi tiết để về nhà có thể tự làm. Nếu không rành về động cơ kỹ thuật, lời khuyên của chúng tôi cho bạn là hãy nhờ tới thợ máy hoặc mang trực tiếp tới công ty để được bảo dưỡng máy ép mía.  
Đối với khách hàng có máy ép mía vẫn trong thời hạn bảo hành một năm, thường các nhà sản xuất sẽ cung cấp dịch vụ miễn phí. Ngoài ra công ty xe nuoc mia Việt Thống có dịch vụ giá rẻ cho khách hàng thân thiết của công ty. 

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...