Những dấu hiệu nhận biết mía không ngon

Máy ép mía Việt Thống xin giới thiệu những dấu hiệu nhận biết mía không ngon cho khách hàng. 




Bạn biết rằng mía dùng để xe nuoc mia ép mía ảnh hưởng rất nhiều tới công việc kinh doanh vì vậy lựa được mía tốt rất quan trọng trong quá trình bán hàng. Là một chủ cửa hàng thông minh, chắc hẳn bạn sẽ luôn lấy mía ở các đại lý lớn, có uy tín về mía, thêm vào dó mía ở những nơi này đã được gọt sạch vỏ nên bạn dễ dàng có thể kiểm tra chất lượng mía. Tuy nhiên trước khi lấy hàng vào bán hàng bạn cũng nên lưu ý về chất mía để tránh trường hợp mía không được ngon và ép nước không tốt gây ra hậu quả kinh doanh chẳng có mấy lời lãi. 

Thật vậy, thực tế chứng minh có nhiều cửa hàng nước mía mới mọc lên nhưng cũng có những cửa hàng đã đóng cửa vì nhiều lý do như do nước mía dở, địa thế không tốt làm không ra tiền...Trong đó mía được coi là yếu tố quyết định. Kiểm tra mía ngon bạn hãy cầm cây mía lên xem có chắc tay không? Dọc thân mía lớp ngoài cùng xanh hay khô, bởi nhiều cửa hàng do mía tước ra bán chưa hết nên để đến ngày sau để phân phối cho cửa hàng, giá mía có thể rẻ hơn nhưng chất mía thì không ngon bằng. Mía héo chắc chắn không thể ngon bằng mía tươi được. 

XEM THÊM  >>   Lựa chọn xe nước mía cho công việc

Thường cây mía ngọt thì sâu mới ăn và ngược lại nhưng nếu mía bạn ép bị sâu hẳn nhiên sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới vị nước mía. Hãy tỉnh táo lựa chọn mía không sâu bằng cách kiểm tra cây mía nếu có những vết xước sâu đen trên thân mía hoặc nhìn từ phía trên xuống ruột mía. Những cây mía này có thể ngọt nhưng không thể dùng ép nước mía vì khi ép sẽ tạo ra vị nước mía ít ngon như mía thường. Chọn mía bạn nên khéo chọn những cây mía mập mạp, chắc khỏe như vậy khí ép mía mới cho nhiều nước và nước mía ngon củng cố thêm vị trí của nước mía đối với việc bán hàng.

Dù tìm được nguồn mía ngon nhưng máy ép mía kém hiệu quả cũng không thể cho hiệu quả như mong muốn vì vậy hãy chọn đúng loại mía để bán hàng tốt hơn.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...