Trong năm 2015 tới loại máy ép mía nào sẽ là xu hướng ?

Ngành kinh doanh nước mía khá thịnh hành tại thành phố Hồ Chí Minh đang được nhiều người vô cùng quan tâm, chọn mua các dòng xe nước mía để phục vụ nhu cầu mở quán bán nước cho người dân. Trong năm 2015 sắp tới các nhà sản xuất đang ra sức nghiên cứu, tìm tòi và phát triển các dòng máy mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty Việt Thống cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp lành nghề bằng nhiệt huyết của mình đang ra sức sáng tạo thiết kế ra các dòng sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng gần xa. 





Công nghệ thay đổi hàng ngày, đối với máy ép mía, công nghệ chế tạo cũng có nhiều cải biến đáng kể, để đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của người dùng, chúng tôi đã ra sức học hỏi từ những nhà sản xuất nước ngoài để tăng cường khả năng của máy ép hơn nữa, mang đến nhiều tiện ích hơn vô cùng. Những kỹ thuật chế tạo cơ khí mà công ty hướng tới đều áp dụng vào chế tạo máy ép mía để tăng cường tác dụng của máy. 

Cho tới thời điểm hiện tại, dòng máy ép mía 3 lô siêu sạch ép siêu nhanh luôn là dòng máy được người dùng ưa thích tin cậy và chọn mua. Công suất ép của máy lên tới 70 ly nước cho một lần ép liên tục mà hoàn toàn không cần bảo trì thường xuyên. Máy hoàn toàn tự động, người bán hàng chỉ mất một hai thao tác duy nhất để ép mía là bật máy, cho mía vào xe nuoc mia ép và lấy nước vào ly. Thiết kế an toàn cho người sử dụng. 

XEM THÊM  >>  Lựa chọn xe nước mía cho công việc

Mục tiêu của chúng tôi là mang đến sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng chắc chắn mang đến những loại máy ép mía tuyệt vời nhất có khả năng hàng đầu để khi làm việc đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng mua máy. Thêm vào đó chúng tôi cũng phát triển một số dịch vụ tiện ích như tư vấn miễn phí, bảo hành miễn phí trong một năm, vận chuyển miễn phí trong nội thành sài gòn, vận chuyển giá rẻ trên toàn quốc. 
Nhà cung cấp máy ép mía: https://xenuocmiasieusach.com.vn/

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...