Sai lầm khi mua máy ép mía cũ thường gặp

Nước mía được thị trường ưa chuộng, trở thành loại nước giải khát phổ biến và có thể bắt gặp ở bất cứ quán hàng nào hiện nay. Nhiều hộ gia đình đầu tư máy ép mía để kiếm thêm thu nhập nhưng có nguồn tài chính hạn chế. Bởi vậy, dòng máy ép mía cũ đã qua sử dụng là giải pháp để giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu. Trong quá trình chọn mua máy, người mua vẫn gặp nhiều sự cố vài sai lầm dẫn đến mua phải máy kém chất lượng. Dưới đây là những lưu ý giúp người dùng mua máy ép mía cũ hiệu quả đúng giá.

Những điều cần tránh khi chọn mua máy ép mía cũ

Máy ép mía cũ có mức chi phí rẻ hơn so với các dòng máy ép chính hãng trên thị trường. Là giải pháp kinh tế của nhiều hộ kinh doanh nhưng nếu không lựa chọn chính xác chi phí sẽ đắt đỏ hơn rất nhiều so với chọn mua máy mới. Các vấn đề thường gặp ở khách hàng hiện nay khiến việc chọn lựa máy ép mía không hiệu quả:
·         Mua máy với mức giá quá rẻ, trôi nổi trên thị trường. Mức giá máy quá rẻ thường là các dòng máy không đảm bảo, được tân trang lại khiến người mua khó nhận định về chất lượng.
·         Mua máy không rõ nguồn gốc, không có tên tuổi, thương hiệu cũng là vấn đề thường gặp.
·         Mua máy không kiểm tra chất lượng máy kĩ lưỡng, thiếu thông tin sản phẩm, không xác định được mục đích sử dụng phù hợp.





Giá máy ép mía cũ trên thị trường

Giá máy ép mía cũ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy từng chủng loại máy, thương hiệu, giá trị hao mòn, thông số kỹ thuật của máy… mà mức giá sẽ có nhiều biến động. Để chọn mua máy với giá tốt và hiệu quả, người dùng cần lưu ý:
·         Chọn mua máy tại các địa chỉ chuyên phân phối máy ép mía cũ chuyên nghiệp, đa dạng về mẫu mã. Có địa chỉ phân phối rõ ràng và cam kết về chất lượng máy hiệu quả cho người dùng.
·         Lưu ý nên tham khảo giá tại một vài địa chỉ, giá máy mới và máy cũ để nhận định chính xác mức giá máy ép phù hợp.
XEM THÊM   >>   Lựa chọn xe nước mía cho công việc
Mua máy ép mía cũ với mức giá rẻ sẽ là giải pháp kinh tế, nhưng người dùng cẩn trọng trong việc lựa chọn và đánh giá sản phẩm. Chọn mua tại các nhà phân phối lớn để được đảm bảo và cam kết chất lượng đồng thời báo giá rõ ràng. Hoặc người dùng có thể yêu cầu đặt gia công máy ép mía giá rẻ tại Việt Thống để chọn dòng máy phù hợp, cân đối về giá và chất lượng theo nhu cầu kinh doanh và sử dụng.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...