Tiện ích sử dụng với máy ép mía để bàn

Máy ép mía là công cụ hỗ trợ kinh doanh nước mía hiệu quả, đắc lực nhất cho các quán hàng nước giải khát. Các dòng máy ép mía truyền thống đang dần được thay thế bởi máy ép mía mới, cải tiến về tính năng. Máy ép mía để bàn là một giải pháp được nhiều hộ lựa chọn cho kinh doanh hiệu quả. Nhận định về tính năng và tiện ích của máy ép mía để bàn dưới đây sẽ giúp người dùng chọn mua sản phẩm phù hợp.

Đặc trưng tính năng của máy ép mía để bàn

Máy ép mía để bàn là một thiết kế thu gọn của các dòng máy ép công kềnh trên thị trường hiện nay. Kích thước máy nhỏ, đặt vừa trên bàn và có thiết kế bánh xe lăn có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều địa hình khác nhau: không gian hàng quán nhỏ hẹp, kinh doanh nước mía vỉa hè, hay tại các cửa hàng lớn.
Kích thước máy không ảnh hưởng đến khả năng ép của máy. Bởi máy ép được thiết kế lô cuốn công suất cao có thể ép từ 1 -3 cây cùng lúc. Lô cuốn lớn, số lượng linh hoạt tăng hiệu quả ép mía trong một lần ép ( thiết kế từ 2 – 3 – 4 -5 lô cuốn inox).
Máy ép mía để bàn dễ dàng vệ sinh, lau chùi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ máy hiệu quả trong quá trình sử dụng. Dòng máy vận hành dễ dàng, động cơ chạy êm và có tích hợp công tắc đảo chiều khi bị kẹt cho máy ép khi gặp cây mía quá lớn.



Nên mua máy ép mía để bàn loại nào?

Máy ép mía hiện nay được phát triển khá đa dạng về mẫu mã. Người dùng có thể lựa chọn bất kỳ dòng máy ép nào, ở bất cứ đâu. Để chọn mua máy ép phù hợp, người dùng cần lưu ý:
·         Chú ý đến công suất máy, khả năng ép bao nhiêu mía cùng lúc. Chọn máy ép có lô cuốn phù hợp.
·         Chọn máy ép mía chính hãng tại các hãng lớn, uy tín. Mua máy tại các showroom trưng bày.
·         Chọn máy ép mía tùy theo thiết kế kích thước máy tương thích với vị trí lắp đặt sử dụng.
Máy ép mía để bàn được đánh giá cao về tính năng và giá trị sử dụng vượt trội cho người tiêu dùng, kinh doanh hiệu quả. Tùy theo mục đích sử dụng mà chọn mua máy có thông số kỹ thuật phù hợp, tại các hãng có thương hiệu. Máy ép mía chính hãng tại Việt Thống sẽ là giải pháp kinh tế cho các cửa hàng kinh doanh. Bởi chất lượng máy hàng đầu và chi phí đầu tư ban đầu luôn ưu đãi nhất tại Việt Thống.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...