Hướng dẫn sử dụng máy dập cốc tự động đúng cách

Kinh doanh nước giải khát ngày càng phát triển do nhu cầu thị trường thực sự lớn. Không chỉ hương vị mà yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm và tiện ích trong quá trình sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu mua nước uống mang đi lớn của thị trường, máy dập cốc tự động sẽ là giải pháp cho quá trình đóng gói tiện ích. Máy dập cốc sử dụng khá phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết và sử dụng máy dập cốc đúng cách.

Sử dụng máy dập cốc tự động như thế nào?

Máy dập cốc tự động với khả năng dập miếng băng keo thực phẩm nhanh chóng, giúp việc đóng gói nước uống dễ dàng hơn. Dòng máy dập nắp cốc tự động được thiết kế thông minh, lập trình để làm việc một cách tự động mà không tốn công sức của người làm việc, tăng nhanh công suất dập nắp.
·         Máy hoạt động bằng nguồn năng lượng điện, người dùng khi cắm máy và bật công tắc nên chờ khoảng 5 phút cho máy hoạt động ổn định, máy làm nóng bộ phận gia nhiệt đến nhiệt độ phù hợp.
·         Sau 5 phút, người dùng có thể đặt cốc vào khung ép để máy tự động di chuyển vào bộ phận ép, gia nhiệt làm miếng màng bọc thực phẩm dính chặt vào miệng cốc. Thiết kế tính toán nhiệt độ phù hợp đảm bảo cho miệng nhựa không bị chảy vào trong phần nước bên trong.
·         Sau khi ép màng bọc thực phẩm sẽ được làm khô, máy tự động cắt làm gọn phần băng keo thừa. Và máy sẽ trả ly nước ra ngoài chỉ trong 1 vài giây.




Lưu ý khi mua máy dập cốc tự động

Mua máy dập nắp cốc tự động sẽ là giải pháp hiệu quả cho các cửa hàng giải quyết vấn đề đóng gói nước mang đi cho khách hàng hiệu quả. Có khá nhiều dòng máy dập nắp cốc hiện nay cho khách hàng lựa chọn. Bởi vậy, khi mua máy người mua cần lưu ý:
·         Kiểm tra thông số kỹ thuật của máy: công suất ép, dập cốc, công suất máy, khả năng gia nhiệt, kích thước máy… phù hợp với mục đích sử dụng.
·         Yêu cầu đơn vị cung cấp tư vấn và chọn máy phù hợp, đồng thời báo giá máy cùng các chính sách mua hàng linh hoạt. XEM THÊM >  Lựa chọn xe nước mía cho công việc
·         Chọn màng bọc thực phẩm – băng keo an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không ảnh hưởng đến chất lượng nước uống.
Sử dụng máy dập cốc tự động không khó, bởi máy được lập trình sẵn để hoạt động tự động theo chương trình. Nhưng người dùng cần lưu ý hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất, sử dụng máy khi thực sự ổn định và nguồn điện hay động cơ để đảm bảo vận hành hiệu quả lâu dài.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...