Nên sử dụng cốc nắp nhựa hay máy dập ly nước mía?

Kinh doanh nước mía ngày hè là giải pháp mang lai giá trị kinh tế lớn cho cửa hàng. Đặc biệt thời tiết ngày hè nóng nực, việc mua nước mang đi là giải pháp tiện ích. Việc đóng gói nước mía mang đi sẽ khó khăn nếu không có cốc đựng chuyên dụng. Hiện nay nhiều cửa hàng vẫn sử dụng cốc và nắp nhựa hoặc sử dụng máy dập miệng ly tự động.

Nên sử dụng máy dập ly nước mía hay sử dụng nắp nhựa

Sử dụng cốc với nắp nhựa là lựa chọn của nhiều cửa hàng quy mô nhỏ, khi yêu cầu cung cấp nước mía hay số lượng khách hàng không quá lớn. Hoặc các cửa hàng kinh doanh theo mùa nên nhu cầu sử dụng không cao thường chỉ lựa chọn nắp cốc nhựa là giải pháp đóng gói đồ uống. Nhưng nắp đừng nước thường bất tiện khi nước vẫn có thể chắc ra ngoài khi di chuyển.
Với máy ép dập ly nước mía, việc đóng gói ly nước nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều, đáp ứng nhu cầu tăng năng xuất làm việc trong thời gian ngắn, đáp ứng các thời điểm kinh doanh cao điểm. Miếng dán miệng ly đảm bảo chắc chắn, không bị thủng hay rách khi di chuyển và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Máy dập miệng ly nước mía đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cửa hàng kinh doanh nước giải khát lớn, số lượng khách đông.





Địa chỉ mua máy dập ly nước mía ở đâu?

Khá nhiều dòng máy dập ly nước mía được sản xuất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng về công suất và khả năng dập ly. Các dòng máy tự động, bán tự động và thủ công với mức giá khác nhau tùy mục đích sử dụng mà người dùng lựa chọn. XEM THÊM > Lựa chọn xe nước mía cho công việc
·         Việt Thống là đơn vị cung cấp các dòng máy ép mía chính hãng, phụ kiện máy ép mía các loại mang đến cho khách hàng giải pháp sản xuất kinh doanh nước mía hiệu quả. Máy dập ly nước mía ở Việt Thống được thiết kế đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với cam kết chất lượng và bảo hành hiệu quả từ Việt Thống, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng lâu dài.
·         Chính sách hỗ trợ vận chuyển và mua hàng linh hoạt của Việt thống sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn các dòng máy dập miệng ly phù hợp theo yêu cầu.
Liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn mẫu máy với thiết kế phù hợp với nhu cầu kinh doanh của đơn vị. Đồng thời nhận được báo giá máy cạnh tranh nhất. Việt Thống cam kết chất lượng máy ép mía, phụ kiện máy ép và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...