Hướng dẫn tháo lắp máy ép mía siêu sạch đơn giản ngay tại nhà

Máy ép mía hoạt động lâu dài, ổn định là thiết kế ban đầu của các thiết bị. Cấu tạo máy không quá phức tạp, được thiết kế đảm bảo khả năng vận hành đơn giả hiệu quả cho người dùng. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần vệ sinh máy hoặc thay thế một vài bộ phận nhỏ bị hỏng. Nhưng không muốn mang tới tiệm sửa mất thời gian. Tháo lắp máy ép siêu sạch đơn giản sẽ được hướng dẫn qua bài dưới đây cho người dùng nắm rõ.

Cách tháo lắp máy ép mía siêu sạch đơn giản

Tùy đặc trưng và thiết kế của từng dòng máy mà cấu tạo sẽ có sự khác biệt. Nhưng đa phần các dòng máy ép mía siêu sạch hiện nay đều được thiết kế để đảm bảo tính tinh hoạt trong quá trình tháo lắp và thay thế bộ phận khi cần thiết.
Trước tiên tháo lắp cần đảm bảo đã ngắt tất cả nguồn điện. Bắt đầu tháo lắp với phần khung đầu máy sẽ có khóa hoặc chốt để tháo phần khung ngoài này. Sau khi tháo phần khung ta sẽ thấy bộ phận đầu máy lộ ra gồm lô cuốn.
Tháo phần khung bên hông để mở và tháo rời lô cuốn ra khỏi đầu máy. Phần này sẽ tách biệt với động cơ, moto hay xích truyền chuyển động để đảm bảo nước mía không ảnh hưởng đến động cơ hay cháy máy. Tháo dời lô cuốn bằng cách tháo các mối ốc vít liên kết của lô cuốn với động cơ và đầu máy.





Với phần động cơ máy người dùng nên lưu ý nếu không nắm rõ về kỹ thuật thì không nên đụng tới, dễ thay đổi vị trí hay lắp đặt sai ảnh hưởng đến khả năng vận hành sử dụng của máy.

Sử dụng máy ép mía siêu sạch đúng cách

Tháo lắp máy ép mía để vệ sinh và thay bộ phận đơn giản tại nhà người dùng cần tuân thủ hướng dẫn. Nhưng với những trường hợp sự cố máy nặng hơn cần liên hệ với thợ sửa hoặc nhà cung cấp. Quá trình sử dụng máy cần đảm bảo: XEM THÊM > Lựa chọn xe nước mía cho công việc
·         Vệ sinh máy định kỳ để loại bỏ dị vật, nước mía thừa gây ăn mòn và hoen rỉ máy.
·         Bôi trơn động cơ để đảm bảo điều kiện hoạt động máy ổn định nhất, giảm tối đa ma sát.
·         Sử dụng máy ép mía đúng tính năng và tải trọng, công suất ép.
Việc chọn lựa máy ép mía siêu sạch chính hãng ban đầu sẽ là đảm bảo cho người dùng sử dụng máy ổn  định về lâu dài. Chú ý yêu cầu đơn vị cung cấp tư vấn và hỗ trợ trong quá trình sử dụng, bởi đây là quyền lợi người tiêu dùng. Liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...