Nguyên tắc sử dụng máy ép mía an toàn cần biết

Máy ép mía là công cụ hỗ trợ đắc lực cho kinh danh nước giải khát. Tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh thì nhu cầu sử dụng nước mía ngày hè ngày càng tăng cao. Các dòng máy ép mía cũng vì thế mà phát triển đa dạng hơn về tính năng, công xuất để đáp ứng thị hiếu khách hàng. Thiết kế máy hoạt động nhờ động cơ khá đơn giản, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu người dùng không nhận diện và sử dụng đúng cách. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp người dùng sử dụng máy ép mía an toàn.

Sử dụng máy ép mía an toàn cần biết

Máy ép mía các loại được thiết kế với công suất riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều hộ kinh doanh. Sử dụng đúng công suất sẽ đảm bảo tuổi thọ máy và tính năng thiết bị ổn định lâu dài. Trong quá trình sử dụng người dùng vẫn gặp các sự cố: điện giật, motor cháy, kẹt tay nguy hiểm. Việc sử dụng máy cần tuân thủ các nguyên tắc vàng sau:
·         Luôn đảm bảo động cơ được khô ráo, không ẩm ướt, không hở điện khiến phần khung máy bị chập điện. Bảo quản thiết bị an toàn, không bị chuột bọ cắn đứt dây điện.
·         Đầu máy và phần lô cuốn luôn được bảo vệ và cách ly khoảng cách an toàn với tay người. Khi mía bị kẹt không thò tay vào trong để kéo mía ra. Lắp đặt nút đảo chiều để sử dụng máy an toàn hơn.
·         Sử dụng mía đúng công suất, không ép cây mía quá lớn.


Nên chọn dòng máy ép mía nào an toàn?

Chọn mua và sử dụng máy ép mía đúng công suất đảm bảo khả năng hoạt động lâu dài và ổn định. Người dùng chú ý chọn những thiết bị ép mía chính hãng để đảm bảo các thiết kế chính xác, an toàn.
·         Máy ép mía cần trang bị các bộ phận bảo vệ đầu máy, bộ phận đảo chiều chống kẹt. Phần lô cuốn và motor được thiết kế tách rời để đảm bảo không nhiễm điện.
·         Mua máy ép mía chính hãng để được cam kết về chất lượng, hệ số an toàn máy cao và bảo hành từ đơn vị cung cấp. XEM THÊM > Lựa chọn xe nước mía cho công việc
Sử dụng máy ép mía tưởng dễ mà không dễ khi người dùng không có cách để tự bảo vệ thiết bị, bản thân mình trước những rủi ro trong quá trình sử dụng. Mua máy ép mía chính hãng tại Việt Thông – đơn vị sẽ cung cấp và tư vấn cho khách hàng các dòng máy chất lượng tốt nhất, đồng thời hướng dẫn người dùng sử dụng an toàn. Liên hệ để chọn mua thiết bị ép chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Featured Post

Nguyên tắc mua máy ép mía 1 lần cho kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh nước mía ngày hè với số vốn đầu tư ban đầu nhỏ, chi phí không cao mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn cho các hộ và cửa hàng nước gi...